Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

sách giáo trình luyện thi Very Easy TOEIC

Giới thiệu về sách Very Easy TOEIC :

Giáo trình Very Easy TOEIC Second Edition này dành cho cho người luyện thi Toeic ở trình độ sơ cấp. Cuốn sách là tài liệu luyện thi toeic được giới thiệu bởi khá nhiều giáo viên ở các trung tâm anh ngữ thường sử dụng để dạy các học viên ở trình độ sơ cấp và trung cấp.

Tài liệu luyện thi TOEIC này bao gồm 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ, gồm có lời đọc và đáp án cho các bài tập. Mỗi bài tập trong sách gồm một phần là từ vựng, một phần còn lại là hướng dẫn ngữ pháp rõ ràng và cụ thể, các bài tập ngữ pháp, và một bài kiểm tra nhỏ (Mini Test). Very Easy Toeic sẽ là một cuốn sách phù hợp và hữu ích đối với các bạn học viên bắt đầu với trình độ Toeic từ 200 điểm trở xuống.

Cách học Very Easy TOEIC :

Các bạn nên học ngữ pháp trước, rồi làm bài tập đọc để cải thiện thêm từ vựng trước khi học nghe. Khi nghe các bạn ráng nghe trước vài lần trước khi mở xem phần transcript. Và 1 điều quan trọng nữa, sau khi nghe được các bạn cần nghe liên tục nhiều hơn nữa, có thời giản rảnh là nghe như vậy mới có thể hiểu và phản xạ trong đầu 1 cách nhanh chóng được.

Giá giáo trình Very Easy TOEIC :

Với khoảng 80.000đ các bạn có thể sở hữu cuốn giáo trình này, bạn có thể mua sách về học kèm với file nghe mp3, hoặc có thể download file pdf book để xem trên máy tính hoặc trên smartphone.

Download very easy toeic :

Bên dưới là link download file nghe audio mp3 và file pdf book của giáo trình Very Easy TOEIC. Chúc các bạn học tốt !

Very Easy TOEIC [Ebook +Audio] - Bộ Sách Luyện Thi Toeic Căn Bản

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category:
  • Share

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Sách TOEIC

    Để đạt được điểm cao trong kỳ thi này, không phải cứ ôm vào mình càng nhiều tài liệu luyện thi là được, mà bí quyết nằm ở chỗ bạn chọn và sử dụng tài liệu luyện thi TOEIC nào cho phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bản thân. Nếu chọn học đúng sách thì sẽ có kết quả nhanh, còn học với sách không “hợp” thì tất nhiên trình độ của bạn sẽ vẫn được cải thiện, nhưng sẽ lên “ì ạch” đấy. Bộ sách TOEIC sẽ giúp bạn tổng hợp các bộ sách luyện thi TOEIC nhanh đạt được mục tiêu nhất.
     
    Copyright © Học tiếng qua VOA có lời dịch BIT Templates