Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016



Bài học đã được dịch, bạn hãy đưa chuột vào các câu tiếng anh để xem.

Designers Show Cars of the Future at the Geneva Auto ShowCác nhà thiết kế giới thiệu các loại xe của tương lai tại triển lãm Geneva Auto Show



From VOA Learning English, this is the Technology ReportĐến từ VOA Learning English, đây là Bản Tin Công Nghệ.

Automobile makers present their newest designs at car shows around the world.Các nhà sản xuất ô tô giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất của họtại các triển lãm ô tô trên toàn thế giới. Many designers hope to create the vehicle of the future.Nhiều nhà thiết kế hy vọng có thể làm nên những chiếc xe của tương lai. Some of these new technologies could be seen recently at a in Geneva, Switzerland.Một số trong các công nghệ mới này được ra mắt gần đây tại triển lãm ô tô tại Geneva, Thuỵ Sỹ. A popular device among car makers is autopilot.Thiết bị phổ biến trong số các nhà sản xuất ô tô là bộ lái tự động. Autopilot enables a car to drive itself without human control.Bộ lái tự động cho phép xe có thể tự lái mà không cần điều khiển của con người. Rinspeed is a Swiss design company.Rinspeed là một công ty thiết kế Thuỵ Sỹ. It demonstrated an autopiloted vehicle. Họ đã trình diễn một thiết bị lái tự động. The car is based on the Tesla Model S, an electric-powered automobile made in the United States. Chiếc xe này dựa trên Tesla Model S, chiếc ô tô chạy bằng điện được sản xuất tại Hoa Kỳ.

The Rinspeed car includes a large television and an espresso coffee maker.Xe của Rinspeed bao gồm một tivi lớn và một máy pha cà phê espresso. Frank Rinderknecht is head of Rinspeed. Frank Rinderknecht là lãnh đạo của Rinspeed. He says he does not want to sit and watch the steering wheel turn as he rides in a car with autopilot. Ông cho biết ông không muốn ngồi và coi vô lăng xoay khi ông chạy chiếc xe với bộ lái tự động. He instead wants to read, watch TV and feel calm. Ông ta thay vào đó muốn đọc sách, coi tivi và thư giãn. One of the most interesting ideas presented at the car show was an automobile built with a 3D-printer.Một trong những sáng kiến thú vị nhất được giới thiệu tại các triển lãm xe hơi là chiếc xe hơi được thiết kế với chiếc máy in 3D. The German engineering firm EDAG designed the car, called Genesis. Tập đoàn kỹ thuật Đức EDAG đã thiết kế chiếc xe hơi, mang tên Genesis. The body of the vehicle is printed in one piece from thermoplastic. Thân xe được in toàn bộ từ nhựa nhiệt dẻo.

EDAG says its design for Genesis was based on a turtle shell.EDAG nói thiết kế của họ cho Genesis dựa trên mai rùa. The company says the design provides the right amount of strength and firmness. Công ty cho biết thiết kế của họ cung cấp một lượng lực và độ cứng vừa phải. Other auto makers did not look so far into the future.Những nhà sản xuất khác đã không nhìn xa hơn về tương lai. Czech automaker Skoda presented its ‘Vision C’ model vehicle. Nhà sản xuất ô tô Cộng hoà Séc Skoda đã trình làng dòng xe ‘Vision C’của họ. The car runs on environmentally friendly natural gas. Chiếc xe chạy bằng khí thiên nhiên thân thiện môi trường. Skoda says the Vision C could be on the market in two years.Skoda cho biết Vision C sẽ có mặt trên thị trường trong hai năm nữa. Another manufacturer, Volvo, presented what it called its Estate Concept car. Một nhà sản xuất khác, Volvo, đã cho ra mắt mẫu xe với tên gọi Estate Concept. All its controls can be operated by voice or a large touch screen. Tất cả điều khiển xe đều được thực hiện bằng giọng nói hay màn hình cảm ứng lớn. Experts say the vehicle is almost ready for sale to the public.Các chuyên gia nói rằng dòng xe này gần như sẵn sàng để bán ra trên thị trường.

Designers Show Cars of the Future at the Geneva Auto Show

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category: ,
  • Share

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Sách TOEIC

    Để đạt được điểm cao trong kỳ thi này, không phải cứ ôm vào mình càng nhiều tài liệu luyện thi là được, mà bí quyết nằm ở chỗ bạn chọn và sử dụng tài liệu luyện thi TOEIC nào cho phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bản thân. Nếu chọn học đúng sách thì sẽ có kết quả nhanh, còn học với sách không “hợp” thì tất nhiên trình độ của bạn sẽ vẫn được cải thiện, nhưng sẽ lên “ì ạch” đấy. Bộ sách TOEIC sẽ giúp bạn tổng hợp các bộ sách luyện thi TOEIC nhanh đạt được mục tiêu nhất.
     
    Copyright © Học tiếng qua VOA có lời dịch BIT Templates