Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016



Bài học đã được dịch, bạn hãy đưa chuột vào các câu tiếng anh để xem.

Seventy-year-old College Student GraduatesHọc sinh đại học 70 tuổi tốt nghiệp.



For VOA Learning English, this is the Education ReportHọc tiếng anh qua VOA, đây là Báo cáo Giáo dục.

Many schools across the U.S. hold graduation ceremonies at this time of year.Rất nhiều trường trên khắp nước Mỹ tổ chức lễ tốt nghiệp vào thời gian này của năm. In some schools, even five- and six-year-olds observe their graduation from kindergarten.Ở một số trường, ngay cả những em bé 5 và 6 tuổi cũng chứng kiến lễ tốt nghiệp từ lúc mẫu giáo. So can older people...much older.Thế nên người lớn tuổi hơn…lớn tuổi hơn rất nhiều cũng có thể vậy. Seventy-year-old Jerry Reid just graduated from the University of Virginia in Charlottesville.Ông Jerry Reid 70 tuổi vừa tốt nghiệp trường Đại học Virginia ở bang Charlottesville. He earned a bachelor's degree.Ông đã giành được bằng Cử nhân. Mr. Reid might not look like the average college student.Ông Reid có thể trông không giống như sinh viên đại học bình thường. His hair is definitely grayer.Tóc ông đã bạc hết. But, still, Jerry Reid's age is easy to forget.Ngoài ra, thậm chí, ở độ tuổi của ông thì rất dễ quên.

Other UVA students know him as one of their own. Những sinh viên khác của Đại học UVA nhận ra ông như một phần của họ. Mr. Reid fit right into the "Hoo Crew," a group that cheers for the school at sports eventsÔng Reid rất hợp với nhóm “Hoo Crew” - một nhóm cổ vũ cho trường trong các sự kiện thể thao. He also joined a fraternity, a men's group on campus.Ông cũng tham gia vào hội sinh viên - nhóm của các sinh viên nam trong trong khuôn khổ trường. He sang drinking songs along with many other students.Ông hát các bài các bài hát mời rượu cùng với nhiều học sinh khác. Mr. Reid's young school friends say they can talk to him about almost anything.Những người bạn trẻ của ông Reid nói rằng họ có thể kể với ông về hầu hết mọi thứ. About a half-century ago, while in his 20s, Mr. Reid was racing cars and chasing girls.Khoảng một nửa thế kỷ trước, khi ở những năm 20 tuổi, ông Reid vẫn đang đua xe và theo đuổi các cô gái . But he says his friend Bill would invite him to UVA parties.Nhưng ông kể rằng bạn của ông - Bill đã mời ông tham gia các tổ chức của UVA.

He says Bill told him that he needed to go to school or he would never make anything of his lifeÔng nói Bill nói với ông rằng ông cần phải đi học hoặc ông sẽ không bao giờ làm được bất cứ điều gì cho cuộc sống của mình. That was in 1963.Đó là vào năm 1963 Jerry Reid says it took him 48 years to take that advice.Jerry Reid nói ông đã mất 48 năm để có được lời khuyên đó. In 2011, he entered college.Vào năm 2011, ông vào đại học. UVA Professor Luke Wright says Mr. Reid influenced students.Giáo sư Luke Wright của UVA Wright nói ông Reid đã có ảnh hưởng đến sinh viên. Professor Wright says he opened the minds of the young adults. Giáo sư Wright nói ông đã mở rộng trí óc của những thanh niên trẻ. The teacher says Mr. Reid showed them "that life does not end at 40.Giảng viên đã nói rằng ông Reid đã cho họ thấy “cuộc đời không chấm dứt ở tuổi 40” Instead, the 70-year-oldcollege graduate believes that getting older can be the beginning of a dream. Thay vào đó, người tốt nghiệp đại học 70 tuổi tin rằng khi đã lớn tuổi vẫn có thể bắt đầu một giấc mơ. Mr. Reid says he plans to return to UVA for graduate school.Ông Reid nói ông dự định trở về UVA vào ngày lễ tốt nghiệp.

Seventy-year-old College Student Graduates

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Category: ,
  • Share

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Sách TOEIC

    Để đạt được điểm cao trong kỳ thi này, không phải cứ ôm vào mình càng nhiều tài liệu luyện thi là được, mà bí quyết nằm ở chỗ bạn chọn và sử dụng tài liệu luyện thi TOEIC nào cho phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bản thân. Nếu chọn học đúng sách thì sẽ có kết quả nhanh, còn học với sách không “hợp” thì tất nhiên trình độ của bạn sẽ vẫn được cải thiện, nhưng sẽ lên “ì ạch” đấy. Bộ sách TOEIC sẽ giúp bạn tổng hợp các bộ sách luyện thi TOEIC nhanh đạt được mục tiêu nhất.
     
    Copyright © Học tiếng qua VOA có lời dịch BIT Templates